ผู้ชายและผู้หญิงในปัจจุบันทั้งชายและหญิงไม่จำเป็นต้องมีขนบนใบหน้าและตามร่างกายอีกต่อไปด้วย Cutera CoolGlide Laser ไม่ต้องแว็กซ์อิเล็กโทรลิซิสหรือมีดโกนอีกต่อไป! เลเซอร์ CoolGlide เป็นเทคโนโลยีในศตวรรษที่ 21 เพื่อแก้ปัญหาที่เป็นปัญหานี้ เลเซอร์ CoolGlide สามารถสูญเสียเส้นผมได้อย่างถาวรและสามารถรักษาชายและหญิงทุกสภาพผิวได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพตลอดทั้งปี มีแม้กระทั่งผู้ป่วยดำขำ

ความแตกต่างของ
Cutera CoolGlide Cutera CoolGlide ได้รับการออกแบบให้เป็นระบบกำจัดขนด้วยเลเซอร์ที่โดดเด่นที่สุดในตลาดเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวตั้งแต่สีอ่อนจนถึงสีเข้ม (รวมถึงผู้ป่วยที่มีผิวสีแทน) การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ความยาวคลื่นที่ยาวขึ้นและเทคโนโลยีการระบายความร้อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่สามารถทำให้เกิดผลกระทบที่มีประสิทธิภาพปลอดภัยและถาวร

การรักษาด้วย CoolGlide รู้สึกอย่างไร?
ตามชื่อที่แนะนำโทรศัพท์ CoolGlide นั้นทั้งเย็นและผ่อนคลายเมื่อสัมผัสกับผิวของคุณ เมื่อมีการเต้นของชีพจรเบา ๆ ผู้ป่วยบางรายอาจรู้สึกเจ็บแปลบเล็กน้อยหรือรู้สึกเสียวซ่า โดยปกติแล้วไม่จำเป็นต้องใช้ยาชาเฉพาะที่หรือยาแก้ปวด อย่างไรก็ตามในการรักษาบริเวณที่บอบบางผู้ป่วยบางรายอาจต้องการใช้ยาชาเฉพาะที่

ฉันต้องการการรักษากี่ครั้ง?
พื้นที่ส่วนใหญ่ต้องการการรักษา 3-6 ครั้ง อย่างไรก็ตามจำนวนการรักษาด้วย CoolGlide ที่จำเป็นเพื่อให้ได้ประโยชน์ระยะยาวที่ดีที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ได้แก่ ความหนาของเส้นผมบริเวณที่ทำการรักษาและวงจรการเจริญเติบโตของเส้นผม ที่น่าสนใจคือขนบางส่วนไม่ได้เติบโตอย่างแข็งขันในเวลาเดียวกันและจริงๆแล้วต้องผ่านสามขั้นตอนที่แตกต่างกัน: การเติบโตการจางและการพักผ่อน การรักษาด้วย CoolGlide ทำงานโดยการปิดผมที่ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงการเจริญเติบโตระหว่างการรักษา เนื่องจากเส้นขนอื่น ๆ จะเข้าสู่ระยะการเจริญเติบโตในช่วงเวลาที่ต่างกันจึงอาจต้องใช้วิธีการรักษาอื่น ๆ เพื่อปิดการใช้งานรูขุมขนทั้งหมดในบริเวณที่กำหนด

จะเกิดอะไรขึ้นหลังการรักษา?
หลังจากที่คุณได้รับการรักษาด้วย CoolGlide บริเวณนั้นอาจมีสีแดงและบวมทันที สามถึงเจ็ดวันหลังการรักษาคุณอาจพบสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการงอกของเส้นผม ในความเป็นจริงเส้นขนเหล่านี้ส่วนใหญ่หลุดออกเนื่องจากการรักษาของคุณและจะไม่งอกขึ้นมาใหม่ ระหว่างการรักษาคุณไม่ควรแว็กซ์หรือถอนขน แต่คุณสามารถโกนได้

ผลข้างเคียงที่เป็นไปได้คืออะไร?
แม้ว่าผู้ป่วยแทบจะไม่มีผลข้างเคียง แต่ที่พบบ่อยคือมีผื่นแดงเล็กน้อยและผิวหนังบวมเป็นภาษาท้องถิ่นคล้ายกับอาการไหม้แดด ผลกระทบเหล่านี้มักใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น ในบางกรณีอาจเกิดฟองได้ สำหรับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงของการรักษาโปรดปรึกษาแพทย์ของคุณ

CoolGlide เปรียบเทียบกับอิเล็กโทรลิซิสได้อย่างไร?
อิเล็กโทรลิซิสเป็นกระบวนการที่ยุ่งยากรุกรานและเจ็บปวดซึ่งต้องสอดเข็มเข้าไปในรูขุมขนแต่ละเส้นและส่งประจุไฟฟ้าให้พวกเขาทั้งหมดในคราวเดียว อิเล็กโทรลิซิสมักต้องได้รับการรักษาเป็นประจำหลายปี ด้วยการส่งพลังงานแสงไปยังรูขุมขนหลายร้อยครั้งในแต่ละครั้ง CoolGlide สามารถรักษาบริเวณนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีในขณะที่การอิเล็กโทรลิซิสใช้เวลามากกว่าหนึ่งชั่วโมง


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com



作者: macca